[A36] Mẹ Bầu, đừng bỏ qua loại hạt này để Con thông minh và khỏe mạnh

[A36] Mẹ Bầu, đừng bỏ qua loại hạt này để Con thông minh và khỏe mạnh

Mẹ Bầu nên ăn gì vừa tốt vừa dinh dưỡng cho con?

Thấu hiểu những nỗi lo của Mẹ Bầu, Nhà Đậu đã nghiên cứu kỹ lưỡng các loại hạt và quả dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm hướng đến mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho Mẹ và Bé. Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu với nguyên liệu 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản giúp Mẹ Bầu bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và mang lại sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày mang lại hiệu quả tốt nhất

Mỗi ngày, Mẹ Bầu nên sử dụng khoảng 30-40gr (khoảng gần bằng một nắm tay) để ăn sáng, ăn vặt hoặc ăn bữa phụ. Mình sử dụng chung các loại hạt và quả với nhau để có vị dễ ăn và ngon miệng nhất. Đặc biệt, Mẹ kết hợp ăn hạt Óc chó với Nho khô Trung Đông sẽ giúp Mẹ dễ ăn hạt Óc chó hơn, rất có lợi đối với Mẹ nào khó ăn hạt Óc chó. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy kín nắp hũ để Mixnuts và Mixfruits luôn giòn và ngon.
Tham khảo Những loại hạt Mẹ Bầu nên bổ sung càng sớm càng tốt[A36] Mẹ Bầu, đừng bỏ qua loại hạt này để Con thông minh và khỏe mạnh

Thành phần có chứa Axit béo và các Vitamin nhóm B, rất tốt cho tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong hạt dinh dưỡng và quả sấy khô rất giàu Protein và Chất xơ, những yếu tố không thể thiếu để Mẹ Bầu có được tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu là Bộ đôi sản phẩm gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và các loại trái cây sấy lạnh Mixfruits.
Mixnuts được làm từ các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều chứa nhiều Canxi, có tác dụng rất lớn trong việc phát triển hệ xương của thai nhi, đồng thời giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ tiền sản giật. Các Axit béo, Vitamin B1, B6 có trong Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ.
Mixfruits gồm các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Hàm lượng Chất xơ cao có trong trái cây giúp nhuận tràng và giảm táo bón hiệu quả. Nam việt quất có chứa các Chất khoáng là Kali và Magie, giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu ở Mẹ Bầu, duy trì huyết áp ở mức ổn định. Một số chất trong Mơ tây và Dâu tây có tác dụng hạn chế lượng Cholesterol xấu trong cơ thể, Mẹ Bầu sẽ ít có khả năng bị bệnh tiểu đường hơn.

Tham khảo Bí kíp chọn đồ ăn vặt tốt nhất cho Mẹ Bầu thừa cân

Lời hứa của Nhà Đậu

Các mặt hàng của Nhà Đậu chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch, dinh dưỡng ở Mẹ Bầu. Chính vì lẽ đó từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào công ty đã có sự lựa chọn tỉ mỉ, chặt chẽ, tất cả nguyên liệu đều có xuất xứ rõ ràng, công nghệ làm sạch và sấy lạnh công nghệ cao tích hợp không chất bảo quản và chất làm màu.
Nhà Đậu cam kết chính sách đổi trả hoàn hàng nếu quý khách có bất cứ nghi vấn gì về sản phẩm.[A36] Mẹ Bầu, đừng bỏ qua loại hạt này để Con thông minh và khỏe mạnh

Nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đang chờ, đặt hàng ngay hôm nay Mẹ nhé!

Với Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ Bầu hoàn toàn có thể sử dụng để thay thế bữa phụ, xen giữa các bữa ăn chính trong ngày. Đặc biệt sản phẩm này còn mang đến cho Mẹ phương pháp hữu hiệu để vượt qua chứng mệt mỏi hay chóng mặt thường gặp trong giai đoạn thai kỳ. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu. Nếu vẫn còn lăn tăn hoặc đang có thắc mắc cần giải đáp, đừng ngại liên hệ qua tin nhắn hoặc hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí Mẹ nhé!

Tham khảo Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu thông thái nhất định phải ăn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Mặt trống đồng Ngọc Lũ - Quà tặng đối tác cao cấp

[A79] Thai giáo bằng âm nhạc thế nào để thai nhi phát triển toàn diện

[A121] Trọn gói dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ nhất