[A36] Mới có bầu nên ăn gì dinh dưỡng cho thai nhi?

[A36] Mới có bầu nên ăn gì dinh dưỡng cho thai nhi?

Lạ miệng Mẹ Bầu với combo ăn vặt 14 ngày siêu ngầu

Phụ nữ khi mang thai khó tránh khỏi cảm giác thèm ăn, buồn miệng vì vậy đồ ăn vặt trở thành “nguồn sống” mới của nhiều chị em. Tuy nhiên, phần lớn các loại đồ ăn vặt tại thị trường Việt Nam không đầy đủ chất dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thậm trí còn có hại cho cơ thể Mẹ.
Hôm nay Nhà Đậu xin phép được giới thiệu tới các Mẹ combo ăn vặt 14 ngày thơm ngon, lạ miệng và rất thích hợp với phụ nữ đang mang thai.

Combo ăn vặt dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Khác với các món ăn chơi thông thường nhiều dầu mỡ, chất tạo ngọt và phẩm màu, Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts thơm bùi, giòn ngậy gồm nhiều loại hạt tốt cho cơ thể Mẹ như hạt Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca và Nho khô Trung Đông. Đây đều là các loại hạt giàu Omega 3 dạng DHA, EPA, ALA chiếm vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của Mẹ Bầu. Nếu Axit béo Omega 3 được Bác sĩ tin tưởng là hiệu quả trong ngăn cản nguy cơ sinh non, tiền sản giật cũng như bệnh tim mạch ở Thai Phụ thì Omega 3 còn chiếm hơn 60% trong hoàn thiện phát triển trí não và thị giác ở thai nhi.
Mixfruits gồm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất được chế biến sạch sẽ sau đó sấy dẻo bằng công nghệ sấy lạnh để không làm mất dưỡng chất của quả. Mixfruits chua chua, ngọt ngọt cung cấp thêm cho Mẹ Bầu các chát dinh dưỡng cần thiết: Sắt, Chất Xơ, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2 cùng các Chất chống oxy hóa có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch ở Mẹ, thúc đẩy quá trình tạo máu cũng như phát triển ở tế bào.
Thơm ngon, giòn bổ chính là những cụm từ sinh ra dành cho combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu.

Mẹ Bầu có thể ăn bất cứ lúc nào cảm thấy đói, mỗi ngày dùng khoảng 30-40gr mỗi loại

Vừa an toàn cho sức khỏe lại vô cùng tiện lợi, Combo dinh dưỡng thích hợp để Mẹ có thể thoải mái nhâm nhi bất cứ lúc nào cảm thấy đói hay buồn miệng. Đặc biệt, sản phẩm làm từ hạt và quả này còn giúp Mẹ Bầu giảm nghén và các cơn buồn nôn cực kỳ hiệu quả nữa đấy.
Mỗi ngày Mẹ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay.
Ngoài cách ăn trực tiếp, có rất nhiều công thức chế biến thú vị khác được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo.
Đối với trái cây sấy, Mẹ có thể kết hợp với các nguyên liệu như sữa chua, sữa tươi ... để làm món sữa chua Mixfruits hay sinh tố Mixfruits. Còn với hạt dinh dưỡng, một gợi ý tuyệt vời dành cho Mẹ là món Mixnuts rang bơ. Hạt giòn thơm hòa quyện với vị béo béo của bơ chắc chắn sẽ làm Mẹ thích mê.
Sau khi dùng xong Mẹ nhớ đậy nắp thật kín, tránh ánh sáng mặt trời. Nếu được Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ được chất lượng thơm ngon nhất nhé.
[A36] Mới có bầu nên ăn gì dinh dưỡng cho thai nhi?

Bổ sung Vitamin và Chất khoáng cho Mẹ Bầu - Sự hỗ trợ đắc lực cho miễn dịch và sức khỏe

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô trong Combo Mixnuts và Mixfruits cung cấp một lượng lớn Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B, mang lại lợi ích tối ưu cho sức khỏe của cả Mẹ và Thai nhi. Các chất này không chỉ tăng cường hệ miễn dịch mà còn hỗ trợ phát triển toàn diện cho thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày từ Nhà Đậu bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits, giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts chứa các thành phần như: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Sự hiện diện của Omega 3 trong Óc chó, vượt trội hơn gấp 3 lần so với Cá hồi, có tác dụng quan trọng trong việc phát triển não bộ của thai nhi. Hạnh nhân và hạt Macca đều cung cấp Axit Folic, Magie, Mangan, tất cả đều quan trọng cho việc ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits gồm các thành phần như: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, mang lại sức khỏe toàn diện và giúp tránh tình trạng phù nề và thiếu máu. Mixfruits cũng hỗ trợ tiêu hóa, ngăn chặn tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và Chất chống oxy hóa trong Nam việt quất giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương gây ra bởi gốc tự do, cải thiện miễn dịch và bảo vệ sức khỏe của cả Mẹ và thai nhi.

Tham khảo Học tập bí quyết ăn uống giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi

Chọn mua cho Mẹ Bầu những sản phẩm chất lượng tốt nhất

Những loại quả và hạt trong Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu được nhập khẩu, lựa chọn cẩn thận, cam kết không đường, không tẩm ướp. Nguyên liệu 100% tự nhiên, không hoá chất và không chất bảo quản nên rất an toàn cho Mẹ và Bé. Mẹ Bầu đặt mới bóc và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng nhất[A36] Mới có bầu nên ăn gì dinh dưỡng cho thai nhi?

Đăt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển

Mình điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng để Nhà Đậu sớm chuẩn bị hạt và giao hàng cho mình sớm nhất. Khi nhận hàng, mình thanh toán trực tiếp cho bạn bưu tá. Thời gian nhận được hàng dự kiến tài Hà Nội là khoảng 1 ngày làm việc và ở các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc.
Tham khảo Làm thế nào để cải thiện dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thiếu chất?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A79] Nhạc giúp Mẹ Bầu ngủ ngon, Con thông minh vượt trội

[A79] Con khỏe mạnh thông minh nhờ Mẹ nghe nhạc thai giáo mỗi ngày