[A159] Top những gối bầu Đậu Khuyết tốt nhất cho Mẹ Bầu

[A159] Top những gối bầu Đậu Khuyết tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mẹ ngủ ngon - Con khỏe mạnh với gối bầu đậu khuyết

Mẹ ăn ngon, đủ chất con phát triển toàn diện. Mẹ ngủ ngon, con thông minh khỏe mạnh. Tuy nhiên, một giấc ngủ ngon trong suốt thời kỳ mang thai là điều mà các mẹ luôn khao khát. Sự thay đổi cơ thể, bụng bầu lớn dần gây ra các triệu chứng như đau lưng, đau nhức cơ, chuột rút... làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến mẹ khó tìm được tư thế thoải mái khi ngủ, gây gián đoạn giấc ngủ của mẹ. Vậy giải pháp nào cho mẹ bầu để có được giấc ngủ ngon mỗi đêm? Chính là gối đậu khuyết - gối dành cho bà bầu. Gối này sẽ phát huy tác dụng của mình, mang đến cho mẹ tư thế thoải mái khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Gối dành cho bà bầu có giá bao nhiêu?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều mức giá khác nhau. Thường thì mức giá rơi vào khoảng 350k - 700k. Và với mỗi mức giá khác nhau thì chất lượng gối cũng sẽ tương xứng với số tiền mà mẹ bỏ ra. Tuy nhiên, mẹ bầu khá nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của mẹ cũng sẽ gây ảnh hưởng tới cảm nhận của bé. Vì thế, hãy là mẹ bầu thông thái, lựa chọn sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé.
Một vài đặc điểm mẹ bầu cần lưu ý khi mua gối bầu:
Vỏ gối: nên chọn vải cotton hay vải tơ tằm để an toàn cho làn da của mẹ, không bị kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa rát.
Ruột gối: để gối không bị xẹp trong quá trình sử dụng thì nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Gối sẽ không bị xẹp, mang lại sự êm ái cho mẹ và bé.
Thiết kế của gối: gối bầu phải được thiết kế có đường uốn lượn ở mặt tiếp giáp với bụng mẹ. Với thiết kế này sẽ giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm sức ép tốt nhất. Những gối thẳng đuột sẽ không làm được điều này.
Tham khảo Gối Bầu Đậu Khuyết cao cấp, giá ưu đãi, freeship toàn quốc dành tặng riêng cho các mẹ bầu[A159] Top những gối bầu Đậu Khuyết tốt nhất cho Mẹ Bầu

7 chức năng tuyệt vời từ gối bầu Đậu Khuyết

Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: Thiết kế hoàn hảo với đường lượn sóng đáp ứng hình dáng bụng bầu và độ dốc tối ưu giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực cơ thể. Giúp duy trì tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Mẹ cảm thấy thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn, giảm đi sự lo lắng của bố.
Gối tựa lưng cho mẹ: Khi ngồi đọc sách hoặc xem phim, gối đậu khuyết trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy. Giúp giảm mệt mỏi và đau nhức lưng khi ngồi lâu. Thư giãn cơ thể và tinh thần của mẹ.
Gối gác chân cho mẹ: Thiết kế với hai đầu gối nâng cao giúp mẹ gác chân khi ngủ. Giảm áp lực của bụng bầu lên cơ thể mẹ, tạo tư thế thoải mái và giúp mẹ có giấc ngủ ngon hơn.
Gối đỡ cho bé bú: Gối bầu không chỉ hữu ích khi mang bầu. Sau khi sinh, nó còn trở thành một trợ thủ đắc lực khi cho bé bú. Giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc cho bé bú mà không cảm thấy mệt mỏi.
Gối chặn cho bé: Đối với bé từ tháng thứ 3 trở đi, gối chặn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Giúp bé yên tâm khi nằm chơi, thay quần áo hay thậm chí khi ăn dặm.
Gối tập ngồi: Khi bé bắt đầu tập ngồi, gối đậu khuyết với thiết kế nút cài hai đầu sẽ trở thành người hỗ trợ tốt cho bé tập ngồi, giúp bé có thể dựa người một cách an toàn.
Gối ôm ngủ cho bé: Khi bé ngủ một mình, thường có thói quen ôm mẹ. Gối đậu khuyết có thể thay thế vai trò của mẹ để bảo vệ giấc ngủ của bé, giúp bé cảm thấy an toàn và dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Sản phẩm chất lượng từ quy trình tỉ mỉ


Để đảm bảo Mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, tất cả các công đoạn, từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết, đều được tiến hành vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó, việc chọn chất liệu là một khâu vô cùng quan trọng.

Chúng tôi luôn chú ý đặc biệt khi chọn vải làm sao để nó thật mềm mại và an toàn cho da của Mẹ và bé. Lớp bông bên trong cũng phải là loại mềm mại, không gây kích ứng da và không tạo ra tiếng sột soạt khi Mẹ xoay người.

Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết được thiết kế với các yếu tố sau để đảm bảo chất lượng và sự an toàn tối đa:
  • Vỏ gối: Được làm bằng 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, là sản phẩm từ sợi tự nhiên của cây lanh. Chúng tôi còn giặt sạch vỏ gối bằng máy sau khi may xong để đảm bảo tính an toàn và thân thiện với da Mẹ Bầu.
  • Ruột gối: Làm từ bông gòn lông vũ, là loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường. Đây là loại bông gòn siêu mềm mại và đàn hồi, mang lại sự thoải mái tối đa cho Mẹ Bầu.

Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho sự hài lòng của Mẹ và bé.
[A159] Top những gối bầu Đậu Khuyết tốt nhất cho Mẹ Bầu

Món Quà Ý Nghĩa Mà Bố Có Thể Mua Cho Mẹ

Bố ơi, mẹ đã trải qua rất nhiều khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể trong suốt thời kỳ mang thai. Vì vậy, bố hãy chọn món quà ý nghĩa này để tặng mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết, sản phẩm mang tính thẩm mỹ và hỗ trợ cao, sẽ đem đến sự ưu ái và chăm sóc tận tình cho mẹ bầu. Giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, đồng thời còn tốt cho sự phát triển của bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu, cùng với món quà thiệp xinh xắn và nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác.

Tham khảo Bật mí 7 lợi ích không ngờ của gối dành cho bà bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Mặt trống đồng Ngọc Lũ - Quà tặng đối tác cao cấp

[A79] Thai giáo bằng âm nhạc thế nào để thai nhi phát triển toàn diện

[A121] Trọn gói dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ nhất