[A159] Nên mua gối bầu Đậu Khuyết ở đâu tốt nhất?

[A159] Nên mua gối bầu Đậu Khuyết ở đâu tốt nhất?

Tìm Sản Phẩm Gối Bầu Chất Lượng Nhất

Một trong những điều khiến các bà bầu lo lắng nhiều nhất là việc lựa chọn một sản phẩm gối bầu chất lượng và an toàn cho cả mẹ và thai nhi. Thị trường hiện nay đầy ắp các sản phẩm giá rẻ, nhưng thường thì chất liệu vải không thoải mái, lớp lót bông không đủ mềm mại, và độ bền kém, dễ gây xẹp gối. Mua phải sản phẩm kém chất lượng có thể gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe của bà bầu và tình trạng mất ngủ trở nên nghiêm trọng hơn.
Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm gối bầu đáng tin cậy, chất lượng hàng đầu, và có giá trị tốt nhất, hãy không bỏ lỡ cơ hội khám phá Nhà Đậu. Nhà Đậu là một thương hiệu uy tín và được biết đến hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của bà bầu và thai nhi. Chúng tôi tự hào giới thiệu dòng sản phẩm Gối Bà Bầu Đậu Khuyết, thiết kế độc quyền, là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiêu tan mệt mỏi, giảm đau lưng và căng cơ thể, để bạn có thể thụ động vào giấc ngủ thảnh thơi và sâu hơn.

Gối dành cho bà bầu có giá bao nhiêu?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều mức giá khác nhau. Thường thì mức giá rơi vào khoảng 350k - 700k. Và với mỗi mức giá khác nhau thì chất lượng gối cũng sẽ tương xứng với số tiền mà mẹ bỏ ra. Tuy nhiên, mẹ bầu khá nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của mẹ cũng sẽ gây ảnh hưởng tới cảm nhận của bé. Vì thế, hãy là mẹ bầu thông thái, lựa chọn sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé.
Một vài đặc điểm mẹ bầu cần lưu ý khi mua gối bầu:
Vỏ gối: nên chọn vải cotton hay vải tơ tằm để an toàn cho làn da của mẹ, không bị kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa rát.
Ruột gối: để gối không bị xẹp trong quá trình sử dụng thì nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Gối sẽ không bị xẹp, mang lại sự êm ái cho mẹ và bé.
Thiết kế của gối: gối bầu phải được thiết kế có đường uốn lượn ở mặt tiếp giáp với bụng mẹ. Với thiết kế này sẽ giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm sức ép tốt nhất. Những gối thẳng đuột sẽ không làm được điều này.[A159] Nên mua gối bầu Đậu Khuyết ở đâu tốt nhất?

Đơn giản và an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết được thiết kế thông minh, hoàn hảo phù hợp cho mẹ bầu với kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và trọng lượng khoảng 2,5kg. Khi nhận sản phẩm, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Với tính đa năng, gối Đậu Khuyết có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng khi đọc sách, xem phim
- Sau khi sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Cách sử dụng đơn giản và an toàn này giúp mẹ bầu và bé có một trải nghiệm tốt nhất.

Tham khảo Hướng dẫn chọn gối bầu tốt và chất lượng nhất cho mẹ bầu

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết được Nhà Đậu cam kết chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng:
- Chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu. Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Hình ảnh thực tế giống 100% ảnh chụp, khách kiểm tra hàng không giống, được quyền không nhận
- Cẩn thận từng đường may chi tiết nhỏ nhất
[A159] Nên mua gối bầu Đậu Khuyết ở đâu tốt nhất?

Mua Gối Bầu Đậu Khuyết Ngay Hôm Nay và Tặng Mẹ Giấc Ngủ Bền Bỉ


Để hỗ trợ mẹ trong hành trình thai kỳ, hãy nhanh chóng đặt mua gối bầu đậu khuyết ngay! Đây là cách tuyệt vời để chăm sóc mẹ và giúp cho cả mẹ và bé có giấc ngủ ngon hơn. Còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay để nhận những món quà ý nghĩa từ Nhà Đậu!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A79] Nhạc giúp Mẹ Bầu ngủ ngon, Con thông minh vượt trội

[A79] Con khỏe mạnh thông minh nhờ Mẹ nghe nhạc thai giáo mỗi ngày