[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống đủ chất cho Mẹ Bầu

[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống đủ chất cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ không lo đói - Bé khỏe lớn nhanh và an toàn

Nhanh đói bụng là trạng thái thường gặp của phụ nữ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Ngoài nguyên nhân chính do thai nhi phát triển nhanh, việc thiếu hụt dưỡng chất và rối loạn nội tiết tố đều là những lý do phổ biến dẫn đến trạng thái kể trên. Vì vậy, bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là vô cùng cần thiết nhằm giúp Mẹ Bầu có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh. Lựa chọn hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giải tỏa tâm lý thèm ăn mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và Bé, mà còn mang đến sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Ăn trực tiếp hoặc kết hợp với sữa tươi, sữa chua để chế biến thành nhiều món

Được nhập khẩu và chế biến bằng công nghệ hiện đại, combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu không những đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng mà còn giữ trọn hương vị tự nhiên của quả và hạt.
Với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để thay thế các bữa phụ trong ngày hoặc nhâm nhi bất cứ lúc nào Mẹ cảm thấy buồn miệng. Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ ước chừng khoảng một nắm tay là được, tương đương 30-40gr mỗi loại. Bên cạnh việc ăn trực tiếp, Mẹ có thể kết hợp với sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành món mới. Đừng quên tham khảo thêm Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé, có rất nhiều công thức độc đáo đang chờ Mẹ khám phá đấy.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp để hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.

Tham khảo Lời khuyên Bà Bầu nên mua gì ăn khi mang thai?[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống đủ chất cho Mẹ Bầu

Canxi và Magie: Đồng Hành Giúp Mẹ Bầu Khỏe Mạnh và Thai Nhi Phát Triển Hệ Xương Chắc Khỏe

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng chất xơ trong trái cây sấy khô là rất cao, giúp Mẹ Bầu đánh bại chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali có trong nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là, chứa lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của thai nhi. Nam việt quất và Dâu tây, với hàm lượng chất xơ và Proanthocyanidin, một chất chống oxi hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các vi khuẩn gây hại và ngăn ngừa viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Các loại hạt này đã được khoa học chứng minh giúp tuyến tùng sản xuất nhiều hormone Melatonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đảm bảo giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các chất béo tốt có trong hạt Macca có lợi cho sức khỏe tim mạch và huyết áp, đồng thời giảm triệu chứng ốm nghén và chán ăn thường gặp trong thai kỳ. Lượng Magie trong hạt Điều giúp phát triển hệ cơ bắp và hệ xương khỏe mạnh cho thai nhi, đồng thời giảm thiểu đau lưng và mệt mỏi của Mẹ Bầu.

Tham khảo Tiết lộ bí quyết chọn đồ ăn vặt giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi

Chất Lượng Tối Ưu - Mục Tiêu Hàng Đầu của Nhà Đậu Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn ưu tiên hàng đầu đối với chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết đảm bảo nguồn gốc rõ ràng cho mọi sản phẩm của chúng tôi. Các đối tác cung ứng nguyên liệu của Nhà Đậu đều là những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chế biến và nhập khẩu hạt quả chất lượng cao. Chúng tôi chăm sóc từng bước xử lý và lựa chọn nguyên liệu với tận tâm.
Sản phẩm của Nhà Đậu được đóng gói với cam kết chứa các hạt có kích cỡ đồng đều, không bị vỡ hoặc mềm ỉu, và không chứa dầu hôi. Các loại quả trong sản phẩm tự nhiên và không chứa chất bảo quản. Chúng tôi sử dụng công nghệ sấy lạnh tiên tiến để bảo vệ khoáng chất và Vitamin.
Chúng tôi luôn lắng nghe mọi phản hồi từ khách hàng và cam kết đổi trả sản phẩm miễn phí nếu sản phẩm không đạt chuẩn chất lượng như mô tả. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi luôn dành tặng Mẹ Bầu những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng và an tâm.
[A36] Tiết lộ bí quyết ăn uống đủ chất cho Mẹ Bầu

Đặt hàng combo ăn vặt Nhà Đậu

Mẹ Bầu sau khi lựa chọn sản phẩm mình muốn hãy điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu sẽ liên hệ với Mẹ để giao hàng trong thời gian sớm nhất.
Tham khảo Sinh nhật Bà Bầu nên mua tặng quà gì?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A79] Nhạc giúp Mẹ Bầu ngủ ngon, Con thông minh vượt trội

[A79] Con khỏe mạnh thông minh nhờ Mẹ nghe nhạc thai giáo mỗi ngày