[A36] Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng cho Bà Bầu

[A36] Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng cho Bà Bầu

Thời Kỳ Mang Bầu: Thay Đổi Tận Hưởng Một Cách Tinh Tế


Mang bầu là thời điểm phụ nữ phải tận hưởng một cách tinh tế hơn bao giờ hết. Những sở thích thường ngày như sử dụng điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng cần được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí những thực phẩm có tính nóng như vải, nhãn, dứa, ... cũng cần phải nằm trong "danh sách đen" để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu.

Nhưng với sự xuất hiện của Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc, những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ cũng có lối thoát. Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Mẹ Bầu có thể ăn bất cứ lúc nào cảm thấy đói, mỗi ngày dùng khoảng 30-40gr mỗi loại

Vừa an toàn cho sức khỏe lại vô cùng tiện lợi, Combo dinh dưỡng thích hợp để Mẹ có thể thoải mái nhâm nhi bất cứ lúc nào cảm thấy đói hay buồn miệng. Đặc biệt, sản phẩm làm từ hạt và quả này còn giúp Mẹ Bầu giảm nghén và các cơn buồn nôn cực kỳ hiệu quả nữa đấy.
Mỗi ngày Mẹ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay.
Ngoài cách ăn trực tiếp, có rất nhiều công thức chế biến thú vị khác được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo.
Đối với trái cây sấy, Mẹ có thể kết hợp với các nguyên liệu như sữa chua, sữa tươi ... để làm món sữa chua Mixfruits hay sinh tố Mixfruits. Còn với hạt dinh dưỡng, một gợi ý tuyệt vời dành cho Mẹ là món Mixnuts rang bơ. Hạt giòn thơm hòa quyện với vị béo béo của bơ chắc chắn sẽ làm Mẹ thích mê.
Sau khi dùng xong Mẹ nhớ đậy nắp thật kín, tránh ánh sáng mặt trời. Nếu được Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ được chất lượng thơm ngon nhất nhé.

Tham khảo Học ngay mẹo ăn uống giúp Mẹ Bầu giữ dáng[A36] Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng cho Bà Bầu

Cung cấp Protein và Axit béo thiết yếu cho phát triển trí não thai nhi

Bộ Combo 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hạt và quả dinh dưỡng.
Mixnuts bao gồm những loại hạt như Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều, được bóc vỏ và chế biến tỉ mỉ, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Trong đó, Macca là nguồn dồi dào Vitamin A, Vitamin E, Protein và Axit béo quan trọng, hỗ trợ cho sự phát triển trí não của thai nhi. Đồng thời, Macca còn cải thiện hệ miễn dịch và hỗ trợ chống lại các bệnh tật. Hạt Điều chứa nhiều Magie và Canxi, cung cấp nguồn năng lượng cho xây dựng hệ cơ bắp và xương chắc khỏe cho bé. Đặc biệt, hạt Điều giúp cải thiện quá trình hấp thu Sắt, đồng thời tốt cho tim mạch do không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits là sự kết hợp từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Các thành phần này cung cấp Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa, bảo vệ cơ thể Mẹ khỏi tác động của gốc tự do. Vitamin B và Kali trong Nho đen giúp ngăn ngừa thiếu máu và giảm triệu chứng buồn nôn. Việc bổ sung các loại quả sấy vào chế độ ăn hàng ngày còn cải thiện tiêu hóa và giảm các triệu chứng khó chịu như đầy hơi hay táo bón.

Tin cậy vào chất lượng thiên nhiên, Nhà Đậu cam kết không sử dụng chất bảo quản để đảm bảo an toàn cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu hoàn toàn được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo nguồn gốc 100%. Hạt dinh dưỡng được giữ nguyên hình dáng, không bị vỡ vụn, và được bóc trong ngày để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất và không có hiện tượng hôi dầu. Các loại quả thơm ngon trong Mixfruits trải qua quá trình sấy lạnh đặc biệt, không sử dụng đường hóa học hay gia vị tẩm ướp, và đặc biệt không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Nhà Đậu luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm, và cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng như mong đợi.[A36] Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng cho Bà Bầu

Đặt Combo 14 ngày – Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, bổ sung các loại hạt khô và hoa quả sấy vào chế độ ăn hàng ngày là phương pháp hữu ích để Mẹ Bầu có một cơ thể khỏe mạnh, đồng thời giúp tăng cường trí thông minh cho Bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với các thông tin hữu ích cùng nhiều công thức biến tấu thú vị.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Thực đơn hoàn hảo giúp Mẹ Bầu 6 tháng bổ sung Axit folic

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Mặt trống đồng Ngọc Lũ - Quà tặng đối tác cao cấp

[A79] Thai giáo bằng âm nhạc thế nào để thai nhi phát triển toàn diện

[A121] Trọn gói dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ nhất