[A116] Sách tô màu thai giáo cho Bà Bầu - Mẹ Bầu Zui

[A116] Sách tô màu thai giáo cho Bà Bầu - Mẹ Bầu Zui

Mẹ và Con Yêu Gắn Kết Sâu Sắc Qua Cuốn Sách

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong bụng sẽ giúp con quen với giọng nói của Mẹ và tạo nên một sự gắn kết tình cảm sâu sắc giữa hai người. Qua từng trang sách, Mẹ cùng bé cảm nhận và khám phá thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm đầy ý nghĩa giúp Mẹ thư giãn hạnh phúc bên con và tạo cho bé những kỷ niệm đáng nhớ.

Ngoài việc tạo nên sợi dây buộc tình yêu, bộ Sách Hoạt Động còn giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua những hoạt động vô cùng thú vị. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về nội dung thú vị mà Mẹ và con sẽ trải nghiệm.

Mẹ tận hưởng sách theo cách hiệu quả nhất

Không cần phải ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định, hay đọc trong bao lâu, với Activity Books, Mẹ có thể nâng sách lên và đọc vào bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu mà mình thích. Đọc khi vui, đọc khi buồn, đọc khi thấy căng thẳng, mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì mình thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia trọn vẹn vào các hoạt động.

Đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, Mẹ đừng chỉ đọc một mình, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc, vẻ đẹp của bức tranh mẹ đang tô. Hỏi ý kiến con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...


Tham khảo Bộ sách Mẹ Bầu nhất định phải có trong thai kỳ.[A116] Sách tô màu thai giáo cho Bà Bầu - Mẹ Bầu Zui

Activity Books: Khuyến Khích Sự Phát Triển Tư Duy của Con

Thay vì lãng phí thời gian lướt Facebook hay xem phim một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng và căng thẳng. Đặc biệt, nó còn giúp bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Giá trị tạo ra sự khác biệt

Mẹ nhận được những sản phẩm chất lượng chính là niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu.
- Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt với bìa sách cứng, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao, khổ giấy to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Ngoài ra, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Sách tô màu thai giáo cho Bà Bầu - Mẹ Bầu Zui

Mua sắm Activity Books trực tuyến - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng


Bí quyết giúp Mẹ xua tan mệt mỏi và căng thẳng trong thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai ngay thôi Mẹ ơi!

Mua sắm trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Thêm vào đó, Mẹ có thể chọn phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), một phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên khắp quốc gia. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A79] Nhạc giúp Mẹ Bầu ngủ ngon, Con thông minh vượt trội

[A79] Con khỏe mạnh thông minh nhờ Mẹ nghe nhạc thai giáo mỗi ngày